• 20-09-2022

Cùng với Cô Phạm Thị Thảo Linh - phó Khoa tài Chính Kế Toán đến doanh nghiệp để trực tiếp xem môi trường làm việc và cách làm việc thực tế của thực tập sinh Khoa FA.

Mỗi sinh viên của Cao Đẳng Sài Gòn trước khi thực tập thì đã được đào tạo một cách bài bản về tất cả khía cạnh. Và sinh viên của Khoa FA cũng vậy, với chuyên ngành kế toán doanh nghiệp cùng với những kiến thức và kỹ năng được trao dồi bởi những giảng viên có tâm huyết và trình độ thì các bạn sinh viên Khoa FA đã được thực tập tại công ty mà mình mong muốn. Công việc hằng ngày của các bạn là: thực hiện hạch toán chứng từ sổ sách kế toán, lập báo cáo tài chính, lập báo cáo Thuế… dù là môi trường làm việc còn rất mới mẻ và khó khăn với các bạn nhưng vì có nền kiến thức vững chắc nên các bạn đã biết cách khắc phục để trở nên tốt hơn trong một môi trường làm việc thực tế.

Các bạn sinh viên chia sẻ: đây là cơ hội tốt để chúng em vận dụng kiến thức ở nhà trường và năng lực của chúng em. Mọi thứ đều mới mẻ nhưng chúng em sẽ luôn cố gắng thích ứng với một môi trường làm việc thực tế này. Vì là môi trường làm việc thực tế nên chúng em không thể tránh được một số sai xót trong lúc làm việc nhưng chúng em đã được sự giúp đỡ từ phía công ty để chúng em có thể sửa chữa và hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Mặt khác, thầy cô khoa Tài Chính Kế Toán luôn đồng hành và thường thăm hỏi chúng em, giúp cho chúng em rất nhiều về mặt chuyên môn và tâm lí.

Về phía lãnh đạo công ty cho biết: “Tôi cảm thấy sinh viên của Cao đẳng sài gòn có một nền kiến thức chắc chắn, cùng với đó là những kĩ năng mềm đã được các bạn học hỏi và trau dồi khi còn ngồi trên ghế nhà trường như vậy sẽ rất tốt cho các bạn. dù là môi trường làm việc hoặc công việc không quá giống như các bạn học tại trường nhưng các bạn đã rất linh hoạt và thích nghi với mội trường mới rất nhanh và làm việc rất hiệu quả. Về phía nhà trường tôi nhìn thấy được sự tận tâm và lo lắng cho sinh viên của mình khi mà đã trực tiếp đến thăm công ty chúng tôi và tìm hiểu tình hình của sinh viên thực tập, điều này không phải trường Cao Đẳng nào cũng có được. Mong là nhà trường vẫn tiếp tục giúp đỡ, hướng dẫn để các bạn có nền kiến thức vững chắc và luôn đồng hành cùng với các bạn sinh viên.”

Cảm ơn phía công ty đã tạo điều kiện để sinh viên có một nơi làm việc thực tế và chuyên nghiệp. chính tại công ty là nơi để sinh viên vận dụng tất cả kiến thức trong quá trình học vào thực hành cũng là nơi trải nghiệm để giúp sinh viên trở nên hoàn thiện hơn để có thể chắc chắn bước chân vào tương lai.

Đăng ký xét tuyển