• 15-08-2022

Sinh viên Cao đẳng Sài Gòn “chuẩn bị CV tốt, hốt việc ngon” tại ngày hội việc làm - Job Fair 2022

Ngày hội việc làm - Job Fair 2022 được tổ chức vào sáng thứ Bảy 6.8.2022 với sự tham gia của hơn 45 doanh nghiệp mang đến hơn 2500 vị tuyển dụng dành cho sinh viên Cao đẳng Sài Gòn. 

Hơn 50 gian hàng thuộc hơn 45 doanh nghiệp được bố trí tại sảnh A trường Cao đẳng Sài Gòn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Marketing, tài chính, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, bất động sản, công nghệ thông tin, giáo dục, thực phẩm,... Đây đều là những lĩnh vực hot thu hút đông đảo nguồn nhân lực hiện nay. 

 

Sự kiện đã thu hút hơn 1000 sinh viên Cao đẳng Sài Gòn đến giao lưu, tham quan, trải nghiệm, tham gia phỏng vấn tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc. 

 

Chương trình tổ chức trao học bổng doanh nghiệp dành cho sinh viên: Công ty cổ phần Viễn thông ASim tài trợ 17.000.000 đồng, Doanh nghiệp IELTS Việt Nam tài trợ học bổng 10.000.000 đồng, Concentrix Việt Nam tài trợ 2.000.000 đồng. 


Đại diện doanh nghiệp trao học bổng dành sinh viên

Đại diện doanh nghiệp trao học bổng dành sinh viên

 

Đại diện doanh nghiệp trao học bổng dành sinh viên

Đại diện doanh nghiệp trao học bổng dành sinh viên

 

“Em cảm thấy rất là tuyệt vời khi nhà trường có thể kết nối các doanh nghiệp lớn nhỏ cũng như tất cả các bạn sinh viên lại với nhau tạo ra rất nhiều cơ hội cho các bạn và em. Các bạn có thể thử sức tìm hiểu về những công việc trong tương lai phù hợp với kỹ năng, chuyên ngành học tập tại trường.” - Chia sẻ của Bạn Đồng Văn Tiến, sinh viên năm2 ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, hiện là Thực tập sinh tại Ngân hàng Quân Đội (MB Bank) Tân Phú. 

 

Đại diện doanh nghiệp Salinda Phu Quoc bà Hoàng Phương Thảo - Director Of Sale, Marketing & Revenue chia sẻ cảm nhận tại ngày hội việc làm “Đây là lần đầu tiên Salinda tham gia kết nối cùng Cao đẳng Sài Gòn trong ngày hội Job Fair, chị đã thấy rất vui và háo hức khi được gặp các bạn sinh viên Cao đẳng Sài Gòn rất là tươi trẻ và rất tràn đầy năng lượng. Đến với buổi Job fair hôm nay, doanh nghiệp tuyển dụng chủ yếu tại 3 vị trí chính là nhà hàng, bếp và lễ tân. Về yêu cầu tuyển dụng, Salinda dựa vào kỹ năng ngoại ngữ Tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp tốt cùng các kỹ năng chuyên môn để đánh giá các ứng viên”.

 

Công ty TNHH và dịch vụ Nina nằm trong khuôn viên Phần mềm Quang Trung mang lợi về công nghệ thông tin là chính. Đến tham gia Job Fair cùng Cao đẳng Sài Gòn doanh nghiệp mong muốn tìm thấy những bạn ứng viên ưu tú đặc biệt đến từ khoa Công nghệ thông tin của trường Cao đẳng Sài Gòn cho vị trí Lập trình viên. Ngoài ra, doanh nghiệp còn tuyển một số vị trí khác như: Chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn khuyến khích các bạn sinh viên các chuyên ngành khác apply vào.” Đại diện doanh nghiệp Bà Lê Thị Minh Duyên - Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH và dịch vụ Nina chia sẻ. 

 

Cao đẳng Sài Gòn gửi lời cảm ơn chân thành đến hơn 45 Quý doanh nghiệp tham gia kết nối cùng Nhà trường, trao học bổng, tổ chức thành công ngày Hội tuyển dụng việc làm mang đến nhiều cơ hội thực tập việc làm dành cho hơn 600 sinh viên năm cuối đang theo học các chuyên ngành tại trường. 

 

Xem thêm hình ảnh của sự kiện Tại đây

 








 

Đăng ký xét tuyển