• 22-10-2021

CHÂN DUNG GIẢNG VIÊN KHOA TÀI CHÍNH KẾ TOÁN

 

NGUYỄN THỊ TUYẾT TRINH

 

 

 

Cô Nguyễn Thị Tuyết Trinh là một giảng viên có dày dặn kinh nghiệm, với thâm niên hơn 15 năm trong công tác giảng dạy tại nhiều trường cao đẳng, đại học có tiếng như Cao đẳng Sài Gòn, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, cao đẳng Công thương, chương trình liên kết của Đại học Vũng Tàu với trường  cao đẳng Công thương …với chuyên môn về lĩnh vực kế toán, tài chính. Ngoài ra, cô còn hoạt động mạnh trong lĩnh vực hoạt động phong trào công đoàn, nhất là đối với hoạt động trong lĩnh vực thể thao

Cô hiện đang phụ trách phòng chức năng chuyên ngành kế toán, là một phòng mô phỏng bộ phận kế toán của các doanh nghiệp, hướng dẫn sinh viên trong các công việc thực tế của ngành như đang làm việc tại doanh nghiệp thực tế. Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng với việc ứng dụng nhiều  phương pháp sư phạm cũng như kinh nghiệm công tác tại các doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực kế toán, cô đã mang lại cho sinh viên nhiều kiến thức thực tiễn, kỹ năng thực hành trong lĩnh vực kế toán đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Với tính cách khá nghiêm túc trên lớp nhưng rất vui vẻ nhiệt tình như tính cách hào sảng của người miền tây, tuy ban đầu sinh viên có hơi e dè nhưng sau một vài buổi tiếp xúc đều nhận ra sự nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc của cô cũng như hoàn toàn đáp ứng được những nội dung thực hành công việc kế toán mà cô hướng dẫn đã hỗ trợ cho sinh viên rất nhiều khi ra trường. Cô luôn mang lại những kiến thức, kỹ năng thật cần thiết, ý thức nghiêm túc trong công việc ngành kế toán đã tạo nên dấu ấn riêng của cô Nguyễn Thị Tuyết Trinh.

Đăng ký xét tuyển